ỨNG DỤNG ĐA DẠNG CỦA GĂNG TAY NITRILE

Nhu cầu bảo vệ tay là thiết yếu trong các lĩnh vực như y tế, công nghiệp, vệ sinh, ô tô, chế biến thực phẩm và làm đẹp, v.v. Lựa chọn đôi găng tay an toàn là cách làm đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả không chỉ bảo vệ người lao động khi tiếp xúc với các chất độc hại mà còn bảo vệ các sản phẩm mà họ đang làm việc khỏi nguy cơ nhiễm bẩn. Chính vì thế việc lựa chọn găng tay loại nào để sử dụng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

1. Tổng quan về găng tay nitrile

Găng tay nitrile là loại găng tay không bột được làm 100% từ cao su nitrile – chủ yếu được tổng hợp từ acrylonitrile và butadien (cao su tổng hợp). Hoàn toàn không chứa protein, nên đặc biệt phù hợp cho người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Kế thừa toàn bộ những ưu điểm của găng tay làm từ cao su, găng tay nitrile còn đặc biệt nổi bật hơn găng tay latex về khoản màu sắc. Găng tay nitrile có thể dễ dàng tùy chỉnh về màu sắc để phù hợp hơn với nhiều môi trường làm việc như đen, tím, xanh dương, cam, xanh lá,…

2. Đặc điểm của găng tay nitrile

Đầu tiên phải nói đến độ lành tính và không gây dị ứng của găng nitrile. Do được sản xuất từ chất liệu cao su tổng hợp nên găng tay nitrile hoàn toàn không gây dị ứng cho người sử dụng. Vì vậy, sản phẩm này sẽ phù hợp với những người có da tay nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với chất liệu latex.

Sở hữu những đặc tính nổi trội từ chất liệu nitrile, độ co giãn và đàn hồi của găng tay đặc biệt tối ưu, không hề tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho tay, đảm bảo cảm giác cầm nắm công cụ thoải mái, thao tác dễ dàng và chính xác hơn trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Với độ dày găng cao (và hoàn toàn có thể điều chỉnh) thì khả năng chống đâm thủng của găng tay nitrile là một điểm sáng, có thể hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có từ các vật sắc nhọn.

Màu sắc găng tay đa dạng từ các sắc độ tươi sáng như cam, xanh lá,… đến các màu đậm như đen, xanh đen,.. thì găng tay nitrile vẫn có độ đều màu tốt,

Khả năng chống chịu của găng tay nitrile được đánh giá tốt hơn các loại găng tay cao su dùng một lần khác. Găng tay nitrile kháng dầu, và một số loại hoá chất độc hại.

3. Ứng dụng đa ngành của găng tay nitrile

Găng tay nitrile được sử dụng với phạm vi rộng rãi trong tất cả các ngành nghề như y tế, khám chữa bệnh, công nghiệp nặng, dịch vụ và dây chuyền sản xuất thức ăn,…

  • Găng tay nitrile đồng hành cùng đội ngũ các y bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Bên cạnh các lựa chọn màu sắc thường thấy như xanh hay trắng thì găng tay nitrile y tế đen cũng dành được nhiều sự quan tâm.
  • Ngành công nghiệp thực phẩm luôn có yêu cầu cao về Vệ sinh An toàn, do đó, quy định về việc sử dụng găng tay trong quá trình sơ chế hoặc chế biến gần như bắt buộc trong ngành thực phẩm của nhiều quốc gia trên thế giới. Găng tay nitrile không bột là lựa chọn phù hợp sử dụng khi xử lý và chế biến thực phẩm.
  • Găng tay nitrile có độ bền cao, chống đâm thủng tốt cùng khả năng kháng nhiều loại dầu, hóa chất nên còn thường được dùng trong sửa chữa máy móc, cơ khí.
  • Thiết kế găng tay được tối ưu, mỏng nhẹ, thoải mái và hạn chế trơn trượt, thường được sử dụng hàng ngày khi dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa.

S&S Glove là công ty găng tay hàng đầu tại Việt Nam. Găng tay nitrile của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại nhà máy có công suất đạt 42.000 găng/line/giờ được đặt tại KCN Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp số lượng lớn găng tay giá sỉ phục vụ nhu cầu khách hàng, giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng ưu việt, cam kết an toàn với sức khỏe người dùng.


Liên hệ với S&S Glove qua: m.me/ssglovecorp hoặc các kênh:


Follow us: